Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Công ty xây dựng nhà quận 10 Nhà Đẹp Vườn Xinh với hơn 10 năm kinh nhiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở,xây dựng biệt thự và các công trình dân dụng khác.Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi Nhà Đẹp Vườn Xinh xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt!. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với phương châm “Uy tín – Tiến độ - Chất lượng”, vì thế chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ Quý khách hàng. 
cong ty xay dung quan 10


Nhà Đẹp Vườn Xinh mang đến dịch vụ xây dựng nhà cửa đảm bảo ít phát sinh chi phí, dịch vụ khép kín,trọn gói với nhiều dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn.Khi chuẩn bị xây dựng 1 ngôi nhà, là bạn phải tính toán trước chi phí cần thiết để xây dựng và các chi phí phát sinh nếu có do đó bạn cần người có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng như Nhà Đẹp Vườn Xinh.
Nhà Đẹp Vườn Xinh - Chuyên về thi công công trình dân dụng và công nghiệp. Cty chúng tôi cần tìm đối tác hợp tác làm ăn trong lĩnh vực xây dựng. Nếu bạn hoặc người thân muốn xây nhà, cần tìm nhà thầu chuyên về xây dựng nhà phố ,biệt thự công trình hoặc cần pháp nhân xây dựng hãy liên hệ với chúng tôi
NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH chuyên thiết kế thi công Xây dựng nhà quận 10, biệt thự, cao ốc văn phòng tại Quận 10 Tp.HCM. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệp thiết kế - thi công nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng tại tphcm và các tỉnh miền đông nam bộ. Ngoài ra cty chúng tôi nhận làm giấy phép, hoàn công công trình nhà phố giá, nhận sửa chữa, chống thấm, trang trí nội thất, ... Công ty với đội ngũ Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư kinh nghiệm, từ nhân viên thiết kế, giám sát đến công nhân trực tiếp thi công tại công trình luôn luôn nâng cao trình độ để hoàn thiện nhiều công trình chất lượng, đẹp, an toàn mang đến cho người Chủ Đầu Tư những dịch vụ hoàn hảo nhất. Đó là chìa khóa cho sự thành công của công ty chúng tôi. NĐVX được hình thành 2005, hiện nay công ty đã và đang thiết kế - thi công nhiều công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng ở các quận 8, bình tân, bình thạnh, tân bình, gò vấp, bình tân, quận 12, quận 10, quận 5, quận 1, quận 7, tân phú, quận 3, phú nhuận, quận 2… và các tỉnh lân cận tphcm như bình dương, đồng nai, long an.
Công ty xây dựng quận nhà 10 NĐVX với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu nhà phù hợp với với từng phong cách cổ điển, hiện đại khác nhau phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng.

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét